-
FORUMS
- Raisina Dialogue
- Cape Town Conversation
- The Energy Transition Dialogues
- CyFy
- CyFy Africa
- Kigali Global Dialogue
- BRICS Academic Forum
- Colaba Conversation
- Asian Forum on Global Governance
- Dhaka Global Dialogue
- Kalpana Chawla Annual Space Policy Dialogue
- Tackling Insurgent Ideologies
- Climate Action Champions Network
भारतातील एडटेक (Edtech): तेजी, मंदी की बुडबुडा?
भारतातील ICT आणि शिक्षण: फायदे आणि त्रुटी
महिला आणि STEM: शिक्षण आणि कार्यबळ सहभागातील प्रचंड तफावत समजण्यापलीकडे
भारताचे मानवी भांडवल: शाश्वत विकासाकरता दर्जेदार शिक्षण
राष्ट्रांचे सशक्तीकरण: आर्थिक विकासासाठी आणि समानतेसाठी मुलींना शिक्षित करणे गरजेचे
बाल्यावस्थेतील दर्जेदार शिक्षण देण्याकरता अंगणवाड्या सज्ज आहेत का?
भारत की मानवीय पूंजी: अच्छी शिक्षा बनाम टिकाऊ विकास
भारतातील वैद्यकीय शिक्षण: सार्वजनिक पायाभूत सुविधांच्या निर्मितीद्वारे लोकशाहीकरण
राज्यघटनेच्या प्रस्तावनेच्या पलीकडे : व्यवहारात शिक्षणाचा अधिकार
इंडो-पॅसिफिक आणि SDG4 वित्तपुरवठा: समस्येत आणखी भर?
Are Anganwadis ready to provide quality early childhood education?
India's human capital: Quality education vis-à-vis sustainable development
Empowering nations: Educating girls for economic growth and equality
Women and STEM: The inexplicable gap between education and workforce participation
Edtech in India: Boom, bust, or bubble?
ICT and education in India: Gains and gaps
Medical education in India: Democratisation through public infrastructure creation
Beyond the Preamble: Measuring up the right to education in practice
Indo-Pacific and financing SDG 4: Another brick in the wall?
‘भारत में अंतरराष्ट्रीय विश्वविद्यालय: वैश्विक अनुभवों से मिले सबक का विस्तार से विश्लेषण’
Harnessing India’s Demographic and Gender Dividend
Foreign Universities in India: Lessons and Learnings from Global Experiences
सत्तेत महिलांचा सहभाग ही शाश्वत विकासाची गुरुकिल्ली
भारताचे आयआयटी, आयआयएम आफ्रिकेसोबतच्या ज्ञान मुत्सद्देगिरीसाठी महत्त्वाचे
भारताने शिक्षणात ‘अधिक’ खर्च करण्यापासून’ ‘योग्य’ खर्च करण्याकडे वळण्याची गरज
सिद्धांताकडून कृतीकडे – शैक्षणिक उत्कृष्टतेसाठी एआर/व्हीआरचा वापर
SDG 4 (गुणवत्ता शिक्षण): तरुणांना सक्षम करण्यासाठी व्यापक शैक्षणिक सुधारणा आवश्यक
तरुणांचे ब्रेन ड्रेन रोखण्यासाठी भूतान सरकारच्या सुधारणा